Cách làm dương vật giả tại nhà đơn giản dành cho chị em

Chị em góa bụa, độc thân, có chồng đi công tác xa thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc giải quyết nhu cầu sinh lý của mình. Vì thế việc sử dụng sextoy dương vật giả là phương án được tính đến. Thế nhưng việc sở hữu một sextoy cao cấp lại không phù hợp với kinh tế của một số chị em. Hiểu được tâm lý đó, shop chúng tôi xin gửi đến bạn cách làm dương vật giả tại nhà đơn giản và ai cũng có thể làm được.

Cách làm dương vật giả tại nhà bằng quả dưa leo

Cách làm dương vật giả tại nhà bằng quả dưa leo là cách đơn giản mà bất kỳ chị em nào cũng làm được. Hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới các bạn nhé.

1. Chuẩn bị

Một quả dưa leo có kích thước từ 15 đến 22cm hoặc một quả cà tím có kích thước tương tự cũng được.

Bao cao su siêu mỏng.

Gel bôi trơn.

2. Cách làm

Bước 1: Dùng nước muối rửa sạch quả dưa leo.

Bước 2: Đeo bao cao su vào quả dưa leo.

Bước 3: Thoa gel bôi trơn gốc nước vào quả dưa leo và thoa một ít gel vào “cô bé”.

Bước 4: Đưa dương vật giả tự chế bằng quả dưa leo vào sâu bên trong “cô bé” và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời. Khi sử dụng dương vật giả tự chế bằng quả dưa leo, bạn nên chọn quả dưa leo có kích thước phù với “cô bé” để không bị đau.

Bước 5: Sau khi sử dụng xong thì vứt cho dương vật giả tự chế này vào sọt rác.

Cách làm dương vật giả tại nhà bằng ống nước PVC

1. Chuẩn bị

Một ống nước PVC có chiều dài 20 đến 25 cm. Đường kính ống phi 21.

Một quả bóng bàn.

Gel bôi trơn gốc nước .

Bao cao su siêu mỏng.

Một chiếc khăn lông mềm mịn.

Một lọ keo.

Nhiều dây chun.

2. Cách làm

Cách làm dương vật giả tại nhà bằng ống nước PVC rất đơn giản. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn kích thước ống nước theo đúng yêu cầu trong bài viết. Về chiều dài thì bạn có thể mua một ống dài sau đó cắt ra cũng được. Nhưng về đường kính thì bạn phải chọn loại ống phi 21, nếu chọn ống có đường kính to hơn sẽ không dùng được. Sau đây là các bước làm dương vật giả bằng ống nước PVC:

-Bước 1: Vệ sinh ống nước PVC và quả bóng bàn bằng nước và xà phòng.

-Bước 2: Thoa keo vào đầu ống nước sau đó đặt quả bóng bàn và nơi vừa thoa keo và đợi trong 15 phút.

-Bước 3: Lấy khăn lông mềm mịn phủ kín ống nước từ trên xuống dưới. Dùng kéo cắt phần khăn thừa đi, sau đó dùng dây chun buộc chặt hai đầu ống nước lại. Lúc này chúng ta đã làm xong dương vật giả tự chế.

-Bước 4: Đeo bao cao su vào dương vật giả tự chế và thoa một ít gel bôi trơn.

-Bước 5: Đưa dương vật giả tự chế vào “cô bé” và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Sau khi sử dụng xong, ta tháo bao cao su và chiếc khăn ra rồi cho vào thùng rác.

Cách làm dương vật giả bằng bột mì

1. Chuẩn bị

350 gram bột mì.

Lò nướng.

Một chén nước dùng để nhào bột.

Bao cao su đôn dên.

Một túi nilon.

Nhiều dây chun.

Tất nhiên không thể nào thiếu được gel bôi trơn và bao cao su rồi.

Một quả dưa leo có chiều dài từ 15cm đến 20cm.

2. Cách làm

Cách làm dương vật giả tại nhà bằng bột mì nghe qua thì có vẻ không thực hiện được. Nhưng không sao, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn chi tiết bên dưới là được rồi.

-Bước 1: Hòa 350 gram bột mì với 2 lít nước vào chén rồi nhào thật kỹ đến khi bột mì đạt được độ dẻo nhất định.

-Bước 2: Rửa sạch quả dưa leo, sau đó cắt bỏ hai đầu và nạo hết phần ruột.

-Bước 3: Dùng túi nilon đã chuẩn bị từ trước bịt kín một đầu của quả dưa leo, sau đó dùng dây chun buộc cố định lại cho thật chắc.

-Bước 4: Đổ phần bột mì đã nhào vào đầy trái dưa leo rồi đem đi phơi nắng từ 5 đến 7 tiếng. Sau khi phơi nắng xong bạn lấy phần bột mì ra và cho vào lò nướng.

-Bước 5: Lấy phần bột mì vừa nướng ra và đeo bao cao su đôn dên vào. Cuối cùng đeo thêm một lớp bao cao su siêu mỏng và thoa gel bôi trơn vào nữa là có thể sử dụng được.

Ưu nhược điểm khi sử dụng dương vật giả tự làm tại nhà

1. Ưu điểm

Giải quyết được nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả với một chi phí cực kỳ thấp.

Nguyên vật liệu dễ tìm.

Dễ thực hiện và không mất nhiều thời gian.

2. Nhược điểm

Nguyên vật liệu rẻ tiền nên không đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Không mang lại khoái cảm chân thật.

Những lưu ý khi sử dụng dương vật giả tự chế

Không được tái sử dụng dương vật giả tự chế dưới bất cứ hình thức nào để phòng ngừa những bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Vệ sinh thật sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm.

Vì sản phẩm dương vật giả tự chế là vật dụng cá nhân nên bạn không được cho người khác mượn hoặc sử dụng chung, nhằm hạn chế tối đa những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Luôn luôn sử dụng gel bôi trơn và bao cao su để tránh được tình trạng khô rát âm đạo và tận hưởng khoái cảm một cách chân thật nhất.

Dương vật giá rẻ có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Dương vật giá rẻ là sự lựa chọn thích hợp cho những chị em có thu nhập vừa phải. Ngoài ra dương vật giá rẻ còn sở hữu cho mình chức năng rung như bao dương vật cao cấp khác. Chưa dừng lại ở đó dương vật giá rẻ còn có nhiều chủng loại, màu sắc và kích thước khác nhau tha hồ cho chị em lựa chọn.

Giá trung bình của sản phẩm dương vật giá rẻ rơi vào khoảng 300k đến 500k. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý mà ai cũng có thể tiếp cận được. Tuy dương vật giá rẻ nhưng chất lượng và độ bền vẫn được đảm bảo. Nhờ đó bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian rất dài, cực kỳ tiết kiệm.

Mua dương vật giả ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

Shop chúng tôi hiện đang sở hữu cho mình hàng loạt sản phẩm dương vật giả được nhập khẩu từ các thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm này trước khi đến tay người tiêu dùng đã có sự thông qua của Bộ Y Tế và Cục Quản Lý Thị Trường nên độ an toàn và chất lượng không cần phải bàn cãi.

Bài viết đã gửi đến bạn một vài cách làm dương vật giả tại nhà đơn giản. Hy vọng rằng thông qua bài viết ngày hôm nay, bạn đã tự làm được cho mình một sản phẩm dương vật giả chất lượng. Qua đó giải tỏa nhu cầu sinh lý và tận hưởng khoái cảm một cách trọn vẹn nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started